Tôi tiếp tục chinh phục ước mơ tăng chiều cao cùng Taller Max

“Tôi vẫn quyết định chinh phục kế hoạch tăng chiều cao, cải thiện vóc dáng của mình. Tôi cần 1 chiều cao chuẩn hơn, cần tập squat để 3 vòng đẹp hơn. Và dĩ nhiên, tôi cũng đã cân nhắc đến vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ 1 số đường nét trên gương mặt, khi tôi dành dụm đủ tiền” – Thanh Loan (24 tuổi, nhân viên văn phòng, TP.HCM).
Nếu quan tâm, hẳn các bạn vẫn còn nhớ tôi – cô gái nhỏ nhắn ngày nào đã bắt đầu biết nhận thức về hạn chế hình thể của mình, sau khi nghe từ chính miệng người yêu thốt ra những lời chê bai, chỉ trích sau lưng.
Tôi biết, bản thân chúng ta ai cũng nhận thấy mình có khuyết điểm, dù là bên trong hay bên ngoài, thì cũng phải ít nhất 1 lần nhìn nhận thấy. Tuy nhiên, chẳng có mấy khi chúng ta nghiêm túc xem xét nó, và thay đổi nó.
Tôi cũng đã từng như vậy.
Tôi tiếp tục chinh phục ước mơ tăng chiều cao cùng Taller Max
Đó là tôi của ngày trước, tự ti và luôn chạy trốn sự thật.
Tôi chỉ là một cô gái có gương mặt trung bình, thậm chí khó gần. Tôi cũng không được thừa hưởng cái thứ “bù đắp” từ vóc dáng và làn da. Nhìn đi nhìn lại, xét về vẻ bên ngoài, tôi đã cầm chắc phần thua khi bước ra ngoài xã hội rồi.
Nhưng tôi đã không nhìn nhận về nó một cách nghiêm túc để cải thiện bản thân mình. Tôi biết mình không đẹp nhưng cứ cố ru ngủ mình bằng quan điểm “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Và nhờ câu chuyện đau lòng từ mối tình không đáng nhớ ấy, tôi đã nhận ra rằng: hình ảnh bản thân rất quan trọng, không biết yêu thương nó, đánh bóng cho nó, nâng cấp cho nó, thì đừng mong chờ ai nâng nó lên giúp mình.
Tôi tiếp tục chinh phục ước mơ tăng chiều cao cùng Taller Max
Đừng nghĩ rằng bạn chỉ đang làm đẹp cho bản thân. Thực sự, bạn đang gầy dựng sự tự tin và bản lĩnh cho chính mình.
Tất cả chúng ta đều cần “cú hích”, và “cú hích” của tôi đã giúp tôi từ 1 cô gái nấm lùn 3 mét bẻ đôi cao lên được tầm 1m55. Mọi người cho rằng tôi nên thoả mãn và dừng lại? Không! Tôi vẫn quyết định chinh phục kế hoạch tăng chiều cao, cải thiện vóc dáng của mình. Tôi cần 1 chiều cao chuẩn hơn, cần tập squat để 3 vòng đẹp hơn. Và dĩ nhiên, tôi cũng đã cân nhắc đến vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ 1 số đường nét trên gương mặt, khi tôi dành dụm đủ tiền.
Về việc tăng chiều cao, sử dụng TPCN hỗ trợ vẫn là điều tôi ưu tiên hàng đầu. Chỉ cần không phải là bỏ tiền trăm triệu, lại có được hiệu quả nhanh chóng trước mắt mà không sợ rủi ro nguy hiểm, tôi không việc gì phải đắn đo. Bạn đừng ảo tưởng về một chế độ ăn uống và tập luyện lành mạnh có thể giúp bạn cao lên – khi bạn đã ở độ tuổi này – độ tuổi đã qua thời kì dậy thì – thậm chí vài năm nữa là thành “bà cô già” mất rồi. Lúc này, chỉ có TPCN kèm lối sống lành mạnh khoa học mới “cứu” được tôi và bạn.
Tôi tiếp tục chinh phục ước mơ tăng chiều cao cùng Taller Max
Tôi đạp xe mỗi ngày để giúp mình cao lớn, thon thả và khoẻ mạnh hơn, nhưng đó không phải là tất cả những gì chúng ta cần làm!
Sau hơn 2 tháng “ròng rã” chờ đợi Taller Max chính thức lên kệ tại Việt Nam, tôi đã sử dụng nó được gần 1 tháng, tiếp tục ước mơ cải thiện chiều cao còn dang dở của mình khi xưa. Bơi lội, đạp xe đạp, ăn uống đủ chất, uống sữa đều đặn, tôi đã chính thức “cán mốc” 1,572cm sau khi dùng kết hợp hết 1 lọ Taller Max. Tuy nhiên, điều tôi đau đầu là cân nặng của mình vẫn chưa như ý, tôi đang lên kế hoạch giảm cân cấp tốc để trông thon gọn và cao hơn. Thật đáng buồn khi bản thân đã cao lên vài cm nhưng vì thân hình có phần “ục ịch” khiến chẳng ai nhận ra sự khác biệt này, kể cả bản thân tôi.
Tôi tiếp tục chinh phục ước mơ tăng chiều cao cùng Taller Max
Mặc dù đã cải thiện chiều cao thành công sau gần 1 tháng, nhưng tôi phát hiện ra cân nặng của mình cũng đang có vấn đề, vì vậy, tôi đang lên kế hoạch giảm cân song song.
Cho nên, hãy nhớ, không chỉ cao lên là đủ, bạn cần phải có cách để cơ thể cân đối nữa. Gầy quá thì tăng cân, mập quá thì giảm cân, số đo các vòng phải hợp lý. Tôi đã quá sợ cái vai diễn “cô gái xấu xí” rồi, chỉ mong ước phấn đấu từng ngày để thoát khỏi nó, hi vọng gặt hái được quả ngọt trong nay mai. Còn bạn, nếu bạn thấy mình đã đủ đẹp, thì có thể an tâm. Còn nếu chưa, đừng ngại thay đổi, đừng ngại đầu tư! Phụ nữ xấu thì không có quà, bạn hãy nhớ lấy!
Tôi tiếp tục chinh phục ước mơ tăng chiều cao cùng Taller Max
Đừng bao giờ từ bỏ ý định thay đổi bản thân, kể cả dùng đến cách phẫu thuật thẩm mỹ để trông xinh đẹp hơn. Cái chúng ta cần để sống ở xã hội này là sự tự tin. Tôi không cổ suý cho lối sống trọng hình thức, nhưng không thể phủ nhận rằng hình thức cực kì quan trọng ở thời đại này.

Share this:

,

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét