BỊ ĐUỔI RA NGOÀI KHI ĐI XIN VIỆC, TÔI QUYẾT TÂM TÌM CÁCH TĂNG CHIỀU CAO VÀ ĐÃ THÀNH CÔNG

Tôi bàn hoàng, lòng tự ái dâng cao tột độ khi bị chỉ thẳng vào mặt ” Em này đi ra ngoài!” Chỉ vì tôi quá thấp sao???
Tôi là một gái có khuôn mặt xinh xắn, dễ nhìn, tính tình vui vẻ hòa đồng. Tuy nhiên, chiều cao hơi thấp nên khiến tôi gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Là sinh viên của trường Đại học Sư phạm, với chiều cao 1m50, tôi lo sợ mình sẽ không tự tin đứng trên bục giảng.
Đặc biệt, từ trước tới giờ tôi chưa từng quen ai, phần vì muốn tập trung cho học hành, nhưng nguyên nhân chính vẫn là do quá tự ti về chiều cao khiêm tốn của bản thân. Tôi sợ những người đến với tôi không thật lòng, nào có ai lại muốn cưới một cô vợ có thân hình quá thấp bé? Đôi lúc, tôi tự an ủi bản thân là mình còn may mắn hơn nhiều người, khi có được thân hình lành lặn, không bị dị tật, sức khỏe tốt và có được tình yêu thương của gia đình.
Thùy Anh lúc trước và sau khi tăng chiều cao (Ảnh do nhân vật cung cấp)
Năm tôi 20 tuổi, tôi nhớ như in lần đầu tiên cùng nhỏ bạn đi xin việc làm thêm. Tôi vào một nhà hàng sang trọng ở TP. Hồ Chí Minh, để xin làm lễ tân. Vì trong bản tuyển dụng không có ghi yêu cầu “cần ngoại hình” nên tôi mới dám vào nộp hồ sơ. Có rất nhiều cô gái trẻ, cũng đi xin việc như tôi, nhưng người thấp nhất cũng từ 1m55 trở lên. Lúc đó, tôi cảm thấy rất tự ti, tôi trấn an bản thân “biết đâu may mắn sẽ đến với mình”. Thế nhưng, khi tên quản lý bước ra, vừa nhìn thấy tôi, ông ta lấy tay chỉ thẳng vào mặt tôi:
– Em này đi ra ngoài!
Tôi xấu hổ, róm rén bước đi thì nghe tiếng mọi người xì xào “thấp vậy mà đòi đi xin làm lễ tân”. Tôi khóc nức nở “không lẽ thấp bé cũng là một cái tội, nào có ai muốn mình thấp cơ chứ!”.
Lúc về, trong đầu tôi cứ hiện lên một suy nghĩ, làm thế nào để có thể cải thiện chiều cao? Đi phẫu thuật kéo dài chân lại hết sức tốn kém lại có thể xảy ra những tai biến về nhiễm trùng dễ khiến tôi bị tàn tật suốt đời. Tiêm thuốc tăng chiều cao có thể khiến tôi phải đối diện với nhiều bệnh tật và gây ra nhiều bất lợi cho cơ thể. Đã qua tuổi dậy thì rồi thì làm sao có thể phát triển chiều cao được cơ chứ? Ăn gì để tăng chiều cao? Tập luyện gì để tăng chiều cao? Tôi bất lực trong suy nghĩ.
Về nhà, tôi gọi điện cho cô bạn thân đang ở bên Mỹ khóc thút thít. Cô ấy an ủi tôi và nói: “20 tuổi vẫn có thể cao được nếu biết áp dụng đúng phương pháp. Ở Mỹ, người ta cải thiện chiều cao bằng cách dùng thực phẩm chức năng”.
Tôi quyết tâm lao vào cuộc chiến “cải thiện chiều cao”. Sau khi tìm hiểu kỹ trên các diễn đàn, tôi quyết định gọi mua một hộp TPCN Taller Max. Ngoài ra, tôi còn tham khảo thêm ý kiến của các bác sĩ.
Mỗi ngày ngậm 2 viên Taller Max, ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng, uống 2ly sữa/ngày. Tôi tích cực đi bơi, đạp xe đạp, tập xà đơn, chơi bóng chuyền, nhảy cao… Đồng thời dành ra 20 phút, tắm nắng vào mỗi buổi sáng sớm. Trong thời gian dùng thực phẩm chức năng, tôi hạn chế uống cà phê, rượu bia và luôn giữ cho mình một tinh thần thoải mái, đi ngủ đúng giờ đúng giấc. Tôi tin, chiều cao của mình có thể cải thiện được.
Quả nhiên, không phụ trước những cố gắng của mình, sau vài tháng miệt mài, chiều cao của tôi đã tăng lên được tới 5,5cm. Tôi không tin vào mắt mình. Tuy không phải là một chiều cao hoàn hảo, nhưng nó giúp tôi tự tin hơn để hòa nhập với cuộc sống.
Tôi thầm nghĩ, không biết bây giờ đi xin việc ở nhà hàng, tôi có bị tên quản lý đuổi ra nữa không???

Share this:

,

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét