Cách tăng chiều cao nhanh nhất cho người trưởng thành

Cách tăng chiều cao nhanh nhất cho người trưởng thành


Hiện nay, đời sống vật chất càng phát triển thì só đo các thể trạng trung bình của con người càng cao. Nhưng cũng không ít chị em có số đo thấp hơn chị em cùng độ tuổi, đặc biệt là chiều cao. Điều này có thể làm bạn mất tự tin về hình thể của mình. Hãy thường xuyên tập luyện các bài tập dưới đây sẽ giúp bạn phần nào cải thiện đáng kể chiều cao của bạn.
 

Cách tăng chiều cao nhanh nhất cho người trưởng thành

1. Bài tập tăng chiều cao nằm sấp nâng cột sống lên

Đây cơ bản là 1 bài tập yoga giúp kéo dài cột sống của bạn và làm cho nó dẻo dai và linh hoạt hơn, nhờ vậy các sụn giữa các đốt sống của bạn được phát triển, do đó bài tập giúp tăng chiều cao của bạn. Cứ tưởng tượng như căng cơ kiểu rắn hổ mang giúp kéo dài cột sống của bạn .
Cách tập luyện là nằm trên sàn nhà úp mặt xuống với lòng bàn tay đặt trên sàn nhà dưới vai của bạn. Bắt đầu nâng cột sống của bạn lên hàng đầu với cằm hướng lên trên. Cong lưng càng xa càng tốt. Lặp lại 3-4 lần với mỗi lần lặp lại kéo dài từ 5-30 giây

2. Bơi lội – cách tăng chiều cao cho người trưởng thành khá hiệu quả

Trong các phương pháp giúp tăng chiều cao, bơi lội có thể được xem là phương pháp khá hiệu quả bởi nó giúp kéo dài cột sống cũng như toàn bộ hệ cơ trên cơ thể. Bên cạnh đó, trong các kiểu bơi thì bơi ếch được xem là kiểu bơi giúp phát triển chiều cao tốt nhất. Khi bạn bơi ếch, hai chân của bạn bung mạnh ra phía sau còn cánh tay và các cơ quan khác thì đi theo hướng ngược lại. Động tác này đã tạo một lực rất lớn lên các hệ cơ và giúp kéo giãn xương cột sống.
Ngoài kiểu bơi ếch, bạn có thể chọn thêm một số cách bơi khác như bơi bướm, bơi sải, bơi ngửa… Chúng cũng hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả cho bạn. Vì vậy, bạn hãy rèn luyện cơ thể với bộ môn thể thao này thường xuyên để có một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái và tăng chiều cao hiệu quả.

3. Bài tập tăng chiều cao treo người trên sà ngang

Tuy đơn giản nhưng đây là bài tập tăng chiều cao rất hiệu quả cho bạn. Tất cả những gì bạn cần là một thanh xà rắn đủ khỏe để giữ được bạn, ở vị trí cố định cách ít nhất 2m so với mặt đất như vậy khoảng cách giữa chân bạn và sàn nhà ít nhất là 10-15 cm. Giữ cho cánh tay của bạn không quá gần cũng không quá rộng và bắt đầu treo người lên xà. Càng treo người lâu càng tốt, và khi bạn bắt đầu mệt, từ từ xoay lại đằng sau và cố gắng chạm vào mặt đất với ngón chân của bạn. Việc này sẽ làm cong cột sống của bạn và kéo dài nó ra, vì vậy bạn có thể tăng thêm vài cm cho chiều cao của mình. Hãy chắc chắn rằng bạn uốn cong cột sống của bạn trong khi vẫn đang kéo căng người trên xà, và không chỉ đơn thuần xoay cổ tay của bạn . Thực hiện động tác này 3 lần một tuần bạn sẽ thấy tác dụng tăng chiều cao bất ngờ của bài tập.

4. Bài tập tăng chiều cao cuộn người Pilates

Đây là một bài tập tuyệt vời để kéo căng cột sống và kéo dài kích thước cơ thể bạn. Ngoài cột sống, nó cũng giúp kéo căng và làm dài các đốt sống cổ của bạn. Nằm ngửa với cánh tay đặt dọc theo hai bên sườn, lòng bàn tay úp xuống. Duỗi thẳng 2 chân hướng lên trần nhà và uốn cong về phía sau để chân chạm sàn. Có thể lần đầu tiên chân bạn khó có thể chạm được vào sàn, nhưng bạn có thể thực hiện được nếu chăm chỉ tập luyện. Bạn càng kéo căng hơn, càng nhiều đốt sống của bạn được kéo dài ra hơn vì thế chiều cao tăng thêm.

5. Môn thể thao tăng chiều cao đơn giản, rẽ tiền: đạp xe

Đạp xe cũng là cách tăng chiều cao hiệu quả nhanh cho người trưởng thành. Đạp xe mỗi ngày 90 phút đều đặn sẽ giúp kéo giãn các khớp xương ở chân, tay và body của bạn. Một mẹo nhỏ bạn cần áp dụng với môn thể thao này là khi đạp xe bạn nên nâng yên xe lên cao đến mức phải với nhé. Như thế, hiệu quả tập luyện sẽ cao hơn. Bạn sẽ có thân hình chuẩn và cơ thể khoẻ mạnh,

6. Bài tập tăng chiều cao đỉnh đầu chạm ngón chân

Cách tập luyện rất đơn giản . Bạn ngồi thẳng lưng trên một tấm thảm. Chân mở rộng ngang vai, và bàn chân gập cong lại. Chạm vào đỉnh đầu nhưng vẫn hãy để vai của bạn được thoải mái. Hít vào và mở rộng cánh tay ra trước mặt rồi từ từ uốn cong người về phía trước và cố gắng chạm vào các ngón chân của bạn. Nếu bạn có thể chạm vào đầu ngón chân, bạn thậm chí có thể uốn cong người về phía trước xa hơn nữa để cột sống của bạn được uốn cong đến mức tối đa. Lặp lại 3-4 lần và giữ mỗi động tác kéo dài từ 10-15 giây

7. Bài tập tăng chiều cao kéo dài chân bằng áp lực trọng lượng

Bài tập này chỉ nhằm để tăng chiều dài của phần dưới cơ thể bạn, bằng cách kéo dài các sụn giữa hai đầu gối của bạn. Việc kéo căng liên tục sẽ kéo dài sụn và tăng khối lượng của nó, do đó sẽ làm tăng chiều dài phần dưới cơ thể của bạn. Ngồi trên một chiếc ghế cao và sử dụng dải buộc giúp tăng trọng lượng vào mắt cá chân để thêm trọng lượng vào mắt cá chân của bạn. Bắt đầu với trọng lượng nhỏ và dần dần tăng lên khi bạn tiếp tục tập luyện. Để cho đôi chân của bạn được kéo dài xuống với áp lực của trọng lượng. Sau khi hoàn thành, gỡ dải buộc làm tăng trọng lượng ra và thư giãn đôi chân của bạn bằng cách đá chân vào không khí nhẹ nhàng trong 5-10 lần, và sau đó mạnh hơn trong 5-10 lần. Việc này sẽ làm cong sụn đầu gối của bạn kích thích nó phát triển hơn về chiều dài. Thực hiện bài tập này 3 lần một tuần để bạn sẽ thấy cách tập này tăng chiều cao nhanh chóng

Cách tự đo chiều cao chính xác nhất

Sau một thời gian tập bạn có thể tự đo chiều cao của mình để xem hiệu quả bài tập như thế nào. Sau đây là cách đo chiều cao chính xác nhất:
-  Đứng sát vào tường bằng hai chân và giữ một quyển sách hay một vật hình vuông hoặc hình chữ nhật rồi đặt nó lên bề mặt phía sau bạn. Trượt cuốn sách xuống cho đến khi nó chạm vào đỉnh đầu của bạn, và giữ nó ở vị trí đó, rồi sau đó đánh dấu ở vị trí dưới quyển sách. Điều này sẽ cho bạn thấy điểm chính xác của đỉnh đầu.
-  Đánh dấu điểm này lại nhé. Nếu bạn có thể đánh dấu vĩnh viễn ở đó, tất cả những gì bạn cần làm là trở lại sau một khoảng thời gian hợp lý, có thể là mỗi tháng một lần, và lặp lại quá trình này. Viết lại con số mà bạn đo được và ngày tháng trong một cuốn sổ hay nhật ký mà bạn có thể xem lại để qua đó bạn có thể theo dõi quá trình tăng chiều cao của mình.

Lưu ý 
-  Hãy chắc chắn rằng bạn đo chiều cao của mình cùng thời điểm sau khi bạn thức dậy mỗi ngày. Vào buổi sáng, bạn có thể cao hơn 1 inch (2,5cm) so với buổi tối. Vì vậy, nếu bạn thức dậy một ngày lúc 6 giờ sáng và ngày tiếp theo lúc 7 giờ sáng, hãy đo chiều cao của mình một giờ sau khi bạn thức dậy, hoặc tại một thời điểm mà bạn chọn miễn là nó trùng với thời điểm sau khi bạn thức dậy ngày hôm trước.
-  Nhờ ai đó để đánh dấu chiều cao của bạn nếu có thể, nó dễ dàng hơn và có thể chính xác hơn.
-  Đi chân đất thì rất tốt vì nó xây dựng cho đôi chân để hỗ trợ tốt hơn. Đo lường cẩn thận, với cơ thể của bạn ở vị trí giống nhau mỗi lần đo. Bạn không thể nhận thấy nhiều thay đổi vì vậy hãy đo cẩn thận sẽ đảm bảo tính chính xác vè kết quả của những bài tập tăng chiều cao cho người trưởng thành.

 Cách tăng chiều cao nhanh nhất cho người trưởng thành
     
Ngoài chế độ tập luyện, ngủ, nghỉ, bạn có thể bổ sung thêm chế độ dinh dưỡng từ TPCN tăng chiều cao Taller Max – giúp tăng chiều cao an toàn và hiệu quả
Cách tăng chiều cao nhanh nhất cho người trưởng thành

Giá thị trường   : 2.400.000 VND
Giá chính hãng: 1.700.000 VND

Để liên hệ mua Taller Max chính hãng của Mỹ tại Việt Nam, các bạn có thể liên hệ:
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: Ms Vân: 0978.532.112  & Ms Châm: 0975.96.1551  

Share this:

,

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét