Bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần của sao Hàn

Bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần của Sao Hàn
Bài tập tăng chiều cao cho người trưởng thành cực đơn giản với 3 động tác giúp tăng chiều cao trong vòng 5 phút mỗi ngày làm dài tay, phát triển xương chân, cải thiện cơ đùi phía trước, đồng thời giúp vòng 3 đỡ chảy xệ đáng kể

Tăng chiều cao cho người trưởng thành chỉ cần 5 phút

Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì cũng đừng vội thất vọng. Chiều dài đôi chân hoàn toàn có thể cải thiện theo thời gian và bằng phương pháp tập luyện phù hợp. Bài tập sau đây sẽ rất phù hợp với những cô nàng chỉ sở hữu chiều cao khoảng 1m50, giúp tăng chiều cao khiêm tốn chỉ trong vòng 5 phút.

Bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần của Sao Hàn

Bước 1: Cầm mỗi bên tay một chai nước 500ml. Dang rộng cánh tay như mẫu trong hình ảnh phía trên và nhấc tay lên xuống 30 lần. Việc này giúp tay dài hơn.

Bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần của Sao Hàn

Bước 2: là bài tập cho phần chân. Hai tay nắm chặt vào với nhau, cho chân phải ra phía sau và bắt chéo về phía bên trái. Từ từ hạ đầu gối hai chân xuống cho đến khi đầu gối chân phải gần chạm đất. Sau đó đứng dậy trở về vị trí ban đầu. Thực hiện tương tự với bên còn lại, lặp đi lặp lại 30 lần.

Bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần của Sao Hàn

Bước 3: Động tác side squart, với bài tập này bạn sẽ tập trung vào việc cải thiện cơ đùi phía trước, đồng thời giúp vòng 3 đỡ chảy xệ đáng kể. Thậm chí kết quả đối với vòng 3 có thể ngay lập tức nhìn thấy bằng mắt thường. Với động tác này vẫn tiếp tục nắm chặt hai bàn tay, làm động tác 1 chân làm trụ và 1 chân dang rộng ra như tư thế người mẫu trong hình, luyện tập với cả hai bên chân trái và phải. Lặp đi lặp lại động tác này 30 lần.

Chia sẻ kinh nghiệm tăng chiều cao 5cm trong 1 năm

Bạn muốn sử dụng một phương pháp ít tốn kém nhưng mang lại hiệu quả?  nếu bạn quyết tâm thì trong 1 năm bạn vẫn tăng được chừng 5 cm với phương pháp sau:
– Kéo giãn khớp xương : Nâng yên xe đạp lên cao đến mức phải với, đáp xe mỗi ngày 90 phút.
– Đeo tạ chân : mua ở cửa hàng thể thao. Đeo mỗi chân chừng 01 kg, nằm trên giường hoặc trên bàn để chân thõng xuống đất. Đeo tạ chân là kéo dài khớp mắt cá chân.
– Tập xà đơn: Mỗi ngày kéo xà đơn 3 lần, mỗi lần 5 phút. Nhớ cột dây cao su vào cổ tay kẻo đau tay lắm đấy
– Đi bơi ngày 1 giờ. Khi khớp xương được kéo giãn tối đa và liên tục, nó sẽ đẩy chiều cao của bạn tăng thêm.
– Ăn uống để giúp xương dài ra : Bạn ăn những chất có chứa nhiều collagen như gân bò để tăng phần sụn đầu xương. Tiếp đến bạn ăn những chất chứa nhiều canxi, magné, kẽm như nghêu, sò, ốc hến, cá biển. Chúng là nguyên liệu tốt nhất tạo thành xương.
– Phải ngủ đủ ít nhất 8 giờ vào ban đêm. Chỉ ban đêm hormon tăng trưởng mới họat động và kích thích sụn đầu xương cốt hóa làm xương dài ra. Ngủ đủ rất quan trọng. Một điều quan trọng không kém là không ăn ngọt vào buổi tối vì lượng đường cao sẽ làm tăng tiết Insulin. Insulin cao lại ức chế họat động của hormon tăng trưởng.



Bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần của Sao Hàn
     
Ngoài chế độ tập luyện, ngủ, nghỉ, bạn có thể bổ sung thêm chế độ dinh dưỡng từ TPCN tăng chiều cao Taller Max – giúp tăng chiều cao an toàn và hiệu quả
Bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần của Sao Hàn

Giá thị trường   : 2.400.000 VND
Giá chính hãng: 1.700.000 VND

Để liên hệ mua Taller Max chính hãng của Mỹ tại Việt Nam, các bạn có thể liên hệ:
Địa chỉ HN: Số 5 - Ngõ 4 - Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: Ms Vân: 0978.532.112  & Ms Châm: 0975.96.1551  

Share this:

,

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét