4 bài tập yoga tăng chiều cao 2-4cm trong 1 tháng

4 bài tập yoga tăng chiều cao 2-4cm trong 1 tháng
Nếu bạn mong muốn cao thêm 2-4cm trong vòng 1 tháng và bạn nghĩ thật khó để thực hiền điều này. Vậy bạn hãy thực hiện 4 bài tập yoga tăng chiều cao dưới đây: rắn hổ mang, Surya Namaskar, Sukhasana, Talasana. 30 phút mỗi ngày và bạn sẽ thấy việc cải thiện chiều cao, tăng chiều cao 2-4cm sẽ không còn là điều không thể.
Bài tập yoga tăng chiều cao “Rắn hổ mang”
4 bài tập yoga tăng chiều cao 2-4cm trong 1 tháng
Thực hiện bài tập thể dục tăng chiều cao với động tác rắn hổ mang này giúp bạn kéo dài vùng cột sống đồng thời tăng sự dẻo dai, linh hoạt cho toàn bộ cơ thể. Ngoài ra, các khớp sụn giữa các đốt sống của bạn phát triển, giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả và nhanh nhất.
Thực hiện như sau: Nằm úp mặt xuống sàn nhà, úp lòng bàn tay và cánh tay để dưới vai. Bắt đầu nâng cột sống của bạn lên bằng cách uốn người lên.
Thực hiện bài tập yoga tăng chiều cao này lặp đi lặp lại 3-4 lần liên tục với thời gian mỗi lần giữ nguyên tư thế từ 5-30 giây.
Surya Namaskar – Bài tập yoga tăng chiều cao “Chào mặt trời”
4 bài tập yoga tăng chiều cao 2-4cm trong 1 tháng
Surya Namaskar được biết đến là một bài tập yoga tăng chiều cao truyền thống bao gồm 12 tư thế nối tiếp nhau với tên gọi là “Chào mặt trời”. Các động tác của bài tập Surya Namaskar khá đơn giản và chỉ cần bạn bỏ ra 3 phút mỗi buổi sáng nhưng đem lại tác dụng tốt với sức khỏe cũng như cải thiện chiều cao tuyệt vời. Muốn tăng 2-4cm trong vòng 1 tháng thì bạn đừng nên bỏ qua bài tập này và rèn luyện thường xuyên nhé.
Surya Namaskar có rất nhiều tác dụng như kích thích tuần hoàn máu tốt hơn, làm trái tim khỏe mạnh, đồng thời đây cũng là được coi là bài tập tăng cân mà người gầy có thể áp dụng. Surya Namaskar cũng góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy chức năng hoạt động của toàn bộ tuyến giáp trạng – là tuyến nội tiết rất quan trọng trong cơ thể, đồng thời giúp tinh thần bạn trở nên thư giãn, giảm stress và chống lão hóa hiệu quả.
Thực hiên bài tập yoga tăng chiều cao Surya Namaskar vào mỗi buổi sáng là tốt nhất, giúp cơ thể được kéo giãn ra sau 1 đêm dài ngủ ngon. Thực hiện trọn vẹn bài tập “Chào mặt trời” buộc các cơ bắp, các khớp và dây chằng đều phải hoạt động, từ đó tăng sự dẻo dai, tăng kích thước chiều dài cơ thể và giữ tinh thần ở trạng thái thư giãn, cân bằng.
Thực hiện bài tập Surya Namaskar vô cùng đơn giản:
• Đứng dưới ánh mặt trời, chắp hai lòng bàn tay vào nhau trước ngực. Đưa 2 tay gần tai và làm động tác Namaskar. Từ từ hít vào và nâng cánh tay lên cao. Uốn cong người về phía sau đồng thời duỗi thẳng tay lên đỉnh đầu
• Từ từ thở ra trong khi uốn người về phía trước và cúi sâu chạm xuống đất bằng cách giữ cho tay thẳng hàng với chân và đầu chạm sát vào đầu gối
• Hít vào và từ từ di chuyển chân trở về vị trí ban đầu. Giữ cho tay và chân của bạn ở một vị trí cùng với các ngón chân chạm đất. Giữ nguyên tư thế, từ từ nâng đầu lên cao nhất có thể. Sau đó, đưa đầu trở lại vị trí ban đầu
• Đẩy chân trái về phía sau, ở vị trí song song với chân phải và đặt ngón chân chạm đất. Đừng quên thở ra trong khi làm động tác này. Giữ cánh tay thẳng, nâng hông của bạn lên và tạo thành góc vòng cung giữa đầu và cánh tay. Cuối cùng, bạn đẩy người lên hết cỡ để kéo dài cơ
• Bây giờ, thở ra và hạ thấp trọng tâm cơ thể xuống đất sao cho bàn chân, đầu gối, ngực và lòng bàn tay chạm đất. Hít vào và nâng cao đầu của bạn về phía sau càng xa càng tốt
• Đẩy người lên càng nhiều càng tốt, và thư giãn với lòng bàn tay và bàn chân. Hít vào và từ từ uốn cong chân trái vào đầu gối của bạn. Chụm 2 bàn chân vào với nhau nhau và nâng cẳng chân lên
Talasana - (The Mountain Pose) kéo da
4 bài tập yoga tăng chiều cao 2-4cm trong 1 tháng
Talasana nên được thực hành ngay từ thời thơ ấu, bài tập này vô cùng đơn giản và mẹ có thể hướng dẫn bé. Đây là động tác yoga tăng chiều cao với tác dụng kéo giãn các cơ, đồng thời tăng cường sức dẻo dai và sức mạnh của cột sống và cánh tay.
Các bạn thực hiện như sau chụm 2 chân và giữ lưng thẳng trong khi lòng bàn tay chạm vào đùi. Giơ cánh tay lên đỉnh đầu và hít thở sâu trong khi kéo dài lưng. Đứng bằng gót chân và giữ nguyên tư thế trước. Thở ra và quay lại vị trí ban đầu.Thực hiện động tác yoga tăng chiều cao này đều đặn để có hiệu quả
Bài tập yoga tăng chiều cao Sukhasana
Sukhasana là tư thế yoga khởi đầu cho tất cả các động tác yoga tăng chiều cao khác. Sukhasana hướng tới điều hòa hơi thở, tạo nên các tác động cơ học đến tận cùng của lớp mô sụn trong xương.giúp bạn tăng trưởng chiều cao.
Để thực hiện bài tập Sukhasana, bạn ngồi bệt trên sàn, hai chân bắt chéo và hai tay đặt thoải mái trên đầu gối. Kiểm soát nhịp thở đều đặn với động tác hít vào và thở ra. Giữ lưng thẳng. Hít vào khi nâng tay lên trên đầu và thở ra khi đưa tay xuống. Lặp lại động tác yoga tăng chiều cao này 5 – 7 lần để có hiệu quả.
Vậy bn đã biết làm thế nào để tăng chiều cao hiệu quả? Chìa khóa để mở mở cánh cửa “tăng chiều cao” chính là 4 bài tập yoga tăng chiều cao 2-4cm trong 1 tháng mà chúng tôi đã đề cập. Bên cạnh 4 bài tập yoga tăng chiều cao hiệu quả và dễ thực hiện trên đây thì bạn nên quan tâm tới khẩu phần ăn và thực đơn tăng chiều cao hằng ngày nhé, nên bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng và đừng bỏ qua các thực phẩm giàu vitamin D rất có lợi trong phát triển chiều cao đấy.

Share this:

,

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét