Taller Max - thực phẩm chức năng tăng chiều cao của Mỹ

TPCN Taller Max là sản phẩm tăng chiều cao của Mỹ. Hiện đang là một trong những sản phẩm nhận được sự tin dùng của đông đảo người muốn cải thiện chiều cao trên toàn thế giới nhờ tính hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối mà sản phẩm mang lại.

Taller Max là TPCN tăng chiều cao của Mỹ
Taller Max là sản phẩm của tập đoàn dược Captex Softgel International INC, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ. Trước khi tung ra thị trường đã được kiểm định một cách nghiêm ngặt và kiểm tra lâm sàng trên người dùng.

 

TPCN Taller Max đã được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: Số 28560/2015/ATTP-XNCB.
Thành phần tự nhiên của Taller Max
Canxi (117mg):
Là thành phần quan trọng đảm nhiệm việc cấu thành xương, giúp xương chắc khỏe, dẻo dai, chống loãng xương ở người lớn, chống còi xương, xương ngắn, xương biến dạng ở trẻ nhỏ. Hơn nữa, canxi còn là khoáng chất cần thiết cho nhiều hoạt động khác của cơ thể như co cơ, dẫn truyền thần kinh, phóng thích hormone… Bổ sung lượng canxi chuẩn hằng ngày sẽ góp phần tăng chiều cao hiệu quả đồng thời nâng cao sức khỏe.
Ma-giê (58,3mg):
Khoáng chất cần thiết kết hợp với canxi và photpho tham gia quá trình tái tạo và phát triển xương theo chiều hướng tối đa. Lượng ma-giê tồn tại trong cơ thể rất thấp, nhưng đã cần có khoảng 50-75% tập trung ở xương. Vì vậy, Taller Max sẽ giúp bạn cung cấp đủ lượng ma-giê mỗi ngày để có thể tăng trưởng chiều cao tối đa.


Kẽm (3,3mg):
Có vai trò thúc đẩy tăng trưởng thông qua IGF-I, điều hóa và sinh tổng hợp của trục hormone tăng trưởng và kích thích tăng trưởng IGH-I, giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả.
Vitamin D (45mg)
Vitamin D là chất dẫn truyền để cơ thể hấp thu can-xi. Vitamin D có vai trò chính là tạo xương bằng cách duy trì lượng can-xi và phốt-pho có sẵn trong cơ thể để hóa xương. Thiếu vitamin D dẫn đến thiếu chất khoáng cho xương và răng đưa đến còi xương ở trẻ con và nhuyễn xương, loãng xương ở người lớn.
Cách sử dụng TPCN Taller Max tốt nhất
Một ngày, bạn uống 2 viên Taller Max, dùng sau khi ăn sáng và tối 30 phút.
Không dùng chung Taller Max với rượu bia, lúa mì, đường lactose, chất bảo quản và đậu nành.

 

Lưu ý:
+ Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
+ Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà hiệu quả sản phẩm mang lại là khác nhau.
+ Tham khảo ý kiến của chuyên gia nếu bạn đang sử dụng các loại dược phẩm trị bệnh khác.

Share this:

,

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét