Cơ chế tăng 10 cm chiều cao của Taller Max

Hiện nay, nhiều người đã và đang sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao Taller Max để cải thiện chiều cao của mình. Vậy bạn có tò mò việc sử dụng Taller Max có thực sự hiệu quả và nó giúp bạn cải thiện chiều cao đến 10 cm như quảng cáo không?

Cơ chế giúp chiều cao tăng 10 cm của Taller Max
Taller Max là TPCN tăng chiều cao hàng đầu của Mỹ, giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết để “nấm lùn” cải thiện chiều cao một cách vượt trội. Taller Max tác động lên hormone tăng trưởng dưới cơ chế kích thích sản xuất các Insulin Growth Factor 1 – nhân tố giúp tăng cường sự phát triển của cơ thể.
Đặc biệt, Taller Max còn hỗ trợ các cơ xương, khớp, sụn,…phát triển tốt nhất. Giúp hormone tăng trưởng giữ vững và phát huy vai trò trong việc xử lý của cơ thể với các chất dinh dưỡng và khoáng chất, để hấp thu hiệu quả hơn và hỗ trợ tối ưu nguồn dinh dưỡng cần thiết cho quá trình tăng trưởng chiều cao.

 

Taller Max chứa thành phần 100% được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên như: Canxi, magnesi, vitamin D, kẽm, L- Arginin… Trong đó, hàm lượng canxi và vitamin D cao hỗ trợ tối đa cho quá trình hình thành khớp xương thúc đẩy sự tăng trưởng của cơ xương, mang lại lợi ích tối ưu nhất cho những người muốn tăng chiều cao mà không gây tác dụng phụ cho cơ thể.
Ngoài ra, sản phẩm Taller Max còn giúp tổng hợp nhiều dưỡng chất cần thiết như vitamin, khoáng chất, protein và các yếu tố tăng trưởng khác để giúp cơ thể bạn hấp thu các dưỡng chất diễn ra tốt hơn, từ đó kích thích sự phát triển của cơ xương mang đến con số chiều cao tối ưu cho bạn.
Công dụng kích thích tăng chiều cao của TPCN Taller Max
Sở dĩ Taller Max nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng của người đang muốn tăng số đo chiều cao là vì sản phẩm có những ưu điểm vượt trội, giúp tăng chiều cao tự nhiên mà một số loại TPCN tăng chiều cao khác không có đó là:

 

+ Giúp tăng chiều cao hiệu quả, cải thiện ngoại hình thấp bé nhanh chóng để bạn cao hơn, tự tin hơn.
+ Cải thiện hệ thống miễn dịch, bổ sung khoáng chất cần thiết để phát triển chiều cao một cách khỏe mạnh.
+ Bảo vệ xương khớp, chống thoái hóa xương, giúp xương cứng cáp, khỏe mạnh.
TPCN Taller Max thật sự có an toàn?
Taller Max là TPCN hỗ trợ tăng chiều cao tốt nhất hiện nay. Sản phẩm của tập đoàn dược Captex Softgel International INC, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ.
Sản phẩm đạt tiêu chuẩn GMP về chất lượng, và đã được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 28560/2015/ATTP-XNCB.
Những lưu ý khi sử dụng Taller Max
+ Không dùng chung TPCN tăng chiều cao Taller Max với rượu bia, lúa mì, đường lactose, chất bảo quản và đậu nành.
+ Không sử dụng sản phẩm để trị các chứng bệnh liên quan đến xương khớp.
+ Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

+ Để tránh mua phải hàng nhái hàng giả, hàng kém chất lượng khách hàng nên mua sản phẩm tại các đại lý uy tín, chính hãng, tránh tình trạng thiệt hại cho chính người dùng và tổn hại đến uy tín của sản phẩm và các đại lý, công ty phân phối sản phẩm chính hãng và một trong những nơi đáng tin cậy đó là Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.
Kivi là đơn vị phân phối chính thức sản phẩm TPCN hỗ trợ tăng chiều cao Taller Max bạn sẽ được đảm bảo 100% mua hàng chính hãng và Kivi sẵn sàng hoàn trả tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp bằng cách gọi điện thoại hoặc đến tận nơi để được tận tình tư vấn hay liên hệ giao hàng miễn phí tại nhà.

Share this:

,

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét