Bạn có thể cao hơn nếu bạn thật sự phấn đấu


Bạn có thể cao hơn nếu bạn thật sự phấn đấu

Bạn đang muốn tăng chiều cao nhưng bạn lại không có động lực, bạn luôn nghĩ khó mà có thể tăng thêm vài phân vì sinh ra vốn dĩ bạn đã như vậy? Hy vọng tâm sự của bạn Trường An sẽ giúp bạn có thêm động lực và tự tin hơn để phát triển chiều cao cho mình.


“Trước đây, tôi chưa từng thấy khó chịu với chiều cao 1m69 của mình. Ngay từ thời học trung học, tôi đã xây dựng và duy trì cho mình thói quen tập luyện thể thao đều đặn. Mỗi sáng tôi đều chạy bộ 1 tiếng ở công viên gần nhà. Ngoài ra tôi còn thường xuyên đi bơi vào chiều chủ nhật mỗi tuần. Có lẽ chính điều đó đã tạo điều kiện cho tôi phát triển chiều cao một cách đầy đủ. Ở nhà, so với bố mẹ và em gái thì tôi cao nhất nhà rồi.
Vì vậy, mặc dù không có được chiều cao và vẻ ngoài nổi bật như những chàng hot boy được nhiều cô gái mến mộ, nhưng tôi cũng tạm hài lòng về  “bề ngang, bề dọc” của mình. Tôi tự an ủi bản thân “Thôi thì bố mẹ mình không cao, mình cao ở mức trung bình như vậy là đã cố gắng lắm rồi”.
Nhưng nói thì nói thế thôi, là đàn ông, là phái mạnh, ai chẳng muốn có một thân hình cao lớn, một chiều cao khiến mình có thể nổi bật trong đám đông. Ngày xưa, khi đời sống còn khó khăn, ăn uống còn thiếu chất thì chiều cao 1m69 của tôi cũng gọi là đạt mức trung bình chiều cao của đàn ông Việt Nam, nhưng mà thời buổi hiện nay, khi mà ngoại hình và nhất là chiều cao ngày càng được chú trọng thì người ta đã biết cách ăn uống bồi bổ kết hợp tập luyện để chiều cao có thể phát triển tối đa nhất. Bởi vậy, khi lên thành phố đi làm. Tự dưng tôi thấy chiều cao 1m69 của mình thật là tệ. Mấy cậu bạn đồng nghiệp cùng phòng của tôi ai cũng cao ráo. Phòng có 3 người thì một người cao 1m75, một người cao 1m72 còn tôi chỉ dừng lại ở mức 1m69, thấp nhất trong phòng. Nói gì thì nói, nhiều khi tôi cũng thấy tự ái về chiều cao của mình lắm.
Đi làm được 2 năm thì tôi có người yêu, cô ấy ít hơn tôi 2 tuổi, ở cùng dãy nhà trọ với tôi. Lại là đồng hương nữa nên chúng tốt rất gắn bó, từ tình đồng hương lên tình bạn rồi thành tình yêu lúc nào không biết. Người yêu tôi hiền lành, ngoan ngoãn, chẳng có điều gì để chê cả. Nếu tìm ra điểm để chê thì có lẽ là cái tội “dám” cao gần bằng tôi. Con gái gì mà cao tận 1m65. Cô ấy đi giày bệt thì thôi, chứ hễ hôm nào đi chơi mà cô ấy đi giày cao gót là hai đứa cao ngang nhau, thậm chí có gì còn nhỉnh hơn tôi vài phân. Khỏi phải nói, tôi tự ái, tủi thân đến mức nào. Là đàn ông mà đứng với bạn gái chẳng thể để cho cô ấy dựa vào vai thì thật là ức chế lắm. Nhiều khi đi chơi với người yêu ngoài đường, gặp người quen của tôi, có người bông đùa “Khiếp, người yêu chú An cao quá nhỉ, cao hộ phần chú à”. Nói thật là lúc đấy tôi chỉ ước mặt đất nứt ra cho tôi chui xuống đấy cho đỡ quê. Vừa giận người bạn nói câu vô duyên kia mà tôi vừa giận chính bản thân mình nữa.
Về nhà, tôi suy nghĩ mãi rồi quyết tâm phải thay đổi tình trạng này. Bạn gái không thể lùn đi thì tôi phải quyết tâm cao lên.
Nhưng ở độ tuổi 24 như tôi thì làm cách nào để có thể “kéo dài xương” ra đây?
Trước đây, tôi thường ăn uống rất tùy tiện, gặp gì ăn nấy việc, nhưng từ khi có quyết tâm cải thiện chiều cao, tôi đã tăng cường, bổ sung nhiều loại thực phẩm tự nhiên tốt cho chiều cao như thịt gà, đậu hũ, sữa tươi, rau bina, hải sản.
Công việc của một nhân viên văn phòng đã “trói” tôi ngồi một chỗ gần như 8 tiếng tại công ty. Chính vì vậy, để cải thiện chiều cao, tôi quay trở lại với thói quen chạy bộ và đi bơi từ hồi học trung học. Mỗi sáng, thay vì vật vã với chiếc đồng hồ báo thức thì tôi nghiêm chỉnh dậy sớm chạy bộ khoảng một tiếng. Mỗi buổi sáng, sau khi đi chạy về, tôi thấy tinh thần thoải mái, sảng khoái hơn, tôi ăn sáng đầy đủ và uống thêm một ly sữa để hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả.
Bên cạnh chế độ ăn uống và tập thể dục tôi còn kiên trì sử dụng TPCN Taller Max hỗ trợ tăng chiều cao để đẩy nhanh sự phát triển chiều cao. Tôi luôn quan niệm, cái gì cũng có hai mặt của nó, nếu biết sử dụng đúng liều lượng, cách thức thì sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.
Trên thực tế, có rất nhiều người khi bước qua tuổi 20 dù có cố gắng ăn uống hay tập luyện cũng không thể nhích thêm phân nào, hoặc giả có thì cũng là một con số "nhỏ bé" chưa đến 1cm. Chính điều này khiến tôi luôn băn khoăn và suy nghĩ rằng: Làm thế nào để có thể phát triển chiều cao tối ưu, không bị "lỗ vốn", không bị "hao hụt" vì nhiều lí do bên trong và bên ngoài? Chính vì vậy, tìm ra "chất xúc tác" để đảm bảo là điều hết sức quan trọng.
Tôi đã xác định là để có thể nhích thêm vài cm là cả một quá trình lâu dài, nên cứ kiên trì thực hiện. Cũng không vội vã cân đo ngay. Cho đến một ngày, công ty có tổ chức khám sức khỏe cho nhân viên. Sau khi được kiểm tra chiều cao và cân nặng. Thật bất ngờ, sau 3 tháng kiên trì kết hợp giữa biện pháp tự nhiên và sử dụng thực phẩm chức năng thì tôi đã "cao vọt" lên trông thấy, sống lưng của thẳng hơn, trông tư thế rất đĩnh đạc đường hoàng.
Tôi đã nhích qua được con số 1m70 và dừng lại ở con số gần 1m75. Khỏi phải nói, tôi đã bất ngờ và vui sướng như thế nào.
Cao thêm được khoảng 5,5cm, tôi thấy cuộc sống của mình trở nên tích cực và vui vẻ hơn hẳn. Ra ngoài đường tôi cảm thấy tự tin hơn, đi chơi với bạn gái tôi cũng thấy mình bản lĩnh hơn khi có thể trở thành một người đàn ông cao lớn để bạn gái có thể dựa vào.
Nếu tôi cứ bằng lòng mà chấp nhận với chiều cao 1m69 như ngày trước, nếu tôi không dám thử, không thử thay đổi bản thân và không sử dụng tpcn tăng chiều cao thì chắc cõ lẽ tôi không bao giờ có được cảm giác hài lòng, mãn nguyện về bản thân như bây giờ.
Chỉ cần bạn có quyết tâm và có hướng đi đúng đắn thì không gì là không thể được.”


Share this:

,

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét