Sử dụng Taller Max vào lúc nào trong ngày để đạt kết quả tốt nhất?

Hỏi

Cho em hỏi, thời gian tốt để sử dụng thuốc sau bữa ăn là bao lâu, uống vào lúc nào là tốt, cần có những bài tập luyện và chế độ ăn uống như thế nào để hỗ trợ tăng chiều cao tốt nhất ạ!

Đỗ Kim Vang _ 29/01/2016, 16:10

Trả lờiChuyên gia tư vấn _ 29/01/2016, 16:08
Chào bạn! Nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm Taller Max cũng có những thắc mắc giống như bạn. Nhân đây, chuyên mục xin trả lời cụ thể như sau:
Một ngày, bạn uống 2 viên Taller Max, dùng sau khi ăn sáng và tối 30 phút.
Bên cạnh đó, việc thực hiện chế độ dinh dưỡng và tập luyện là hết sức cần thiết để thúc đẩy quá trình tăng chiều cao của bạn hiệu quả hơn.
Về ăn uống: Bạn nên tăng cường các thực phẩm hỗ trợ cho sự phát triển chiều cao như hải sản, trứng, sữa, sữa chua, rau bina (cải bó xôi), cà rốt, các thực phẩm giàu vitamin D, giàu chất sắt… vào các bữa ăn hàng ngày.

Món ăn giúp tăng cường chiều cao

Về chế độ tập luyện: Bạn nên tập chơi những môn thể thao sau: yoga, nhảy dây, cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ, bơi lội hoặc hít xà đơn để cải thiện chiều cao tối đa nhé.
+ Bơi lội: Với nhiều động tác kết hợp sự vận động toàn bộ cơ thể, bơi lội là bộ môn thể thao tuyệt vời để tăng chiều cao một cách tự nhiên. Bạn có thể cao lên khi bạn chăm chỉ dành 2 tiếng mỗi ngày để bơi.

Môn thể thao tăng cường chiều cao

+ Đu xà: Đu xà là một bài tập tăng chiều cao đơn giản khác mà bạn dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Để có kết quả tốt nhất, hãy cố gắng dành khoảng 30 phút mỗi ngày làm bài tập này.
+ Yoga: Sự co giãn và uốn dẻo cơ thể sẽ giúp kéo giãn cột sống và cải thiện tư thế, giúp bạn đạt được chiều cao tối đa.Những người luyện tập yoga cũng tin rằng thở sâu có thể làm giảm đau, căng cơ, giải thoát năng lượng, từ đó giúp tăng trưởng chiều cao nhanh chóng.
Nếu còn thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0978.53.2112 - 0975.96.1551 để được chuyên gia tư vấn trực tiếp nhé! Chúc bạn sớm đạt được chỉ số chiều cao như mong muốn!

Share this:

,

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét